GMAS – BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 10/2023
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch tuyển sinh cá nhân theo các chỉ tiêu được phân bổ, triển khai thực hiện để hoàn thành mục tiêu.
- Tìm kiếm data và tạo được nguồn khách hàng phù hợp.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng thường xuyên qua các hoạt động: Gọi điện, gửi tin nhắn, gửi email, …
- Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp làm việc ở nước ngoài.
- Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và điều kiệm hồ sơ năng lực của học viên.
- Thực hiện tư vấn các chương trình đào tạo, cợ hội việc làm và chốt sale.
- Đăng ký lớp học cho học viên, sắp xếp lớp cho học viên và làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của bản thân và đội nhóm.
- Tìm kiếm khách hàng mới, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và cập nhật vào hệ thống.
- Phối hợp triển khai các hoạt động tuyển sinh chương trình sự kiện, hội thảo
- Nghiên cứu tìm hiểu thị trường những nhóm đối tượng nhiều khả năng sẽ trở thành khách hàng tiềm năng nhất và tiếp cận khai thác liên tục.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phòng Tuyển Sinh và Ban Giám đốc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam hoặc nữ tuổi từ 21 trở lên.
- Giao tiếp tốt và có khả năng tư vấn khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.
- Có kinh nghiệm liên quan đến tư vấn, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel…).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Tinh thần học hỏi, sẵn sàng đổi mới, sáng tạo & nâng cấp bản thân.
- Tinh thần đội nhóm, tư duy cùng thắng.
- Làm việc có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, trung thực và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, là lợi thế…
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 6 tháng – 1 năm trở lên năm tại các tổ chức Giáo dục, tư vấn du học, xuất khẩu lao động, chăm sóc khách hàng…
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, giải quyết vấn đề, ưu tiên có kinh nghiệm telesales/tư vấn.
- Có kiến thức về Marketing và hiểu biết các kênh online/offline
- Có kỹ năng tìm kiếm data và tạo nguồn khách hàng phù hợp (Promoter)
- Kiên trì, chịu được áp lực cao.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, giao tiếp tốt là lợi thế.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hướng dẫn đào tạo trước về loại hình đào tạo và các khóa đào tạo tại Gmas
- Được giới thiệu về các cơ hội nghề nghiệp và việc làm liên quan nghiệp vụ XKLD của cty để hỗ trợ tư vấn, hoạch định tốt cho học viên và khách hàng.
- Hưởng thu nhập hấp dẫn theo năng lực không giới hạn từ 15 triệu (Lương cứng từ 6tr + HH% doanh số).
- Review lương hằng năm và hưởng tháng lương thứ 13.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại, chủ động, và tôn trọng chuyên môn.
ỨNG VIÊN NỘP HỒ SƠ TẠI:
- Trung tâm đào tạo Cty CP-DV Nhân Lực Toàn Cầu (Gmas)
- Nộp trực tiếp tại: 2/83 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
- Hoặc gửi Cv về email Cty: [email protected]
- Tel: 0987388389.
Hiện nay, GMAS là một trong những doanh nghiệp chuyên tư vấn và hỗ trợ về lĩnh vực hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia đi làm việc và học tập ở nước ngoài, đồng thời hoạt động dịch vụ tư vấn tuyển sinh du học đi các nước. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên có trình độ, được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung ứng nhân lực trong và ngoài nước. Để ngày một phát triển hơn nữa. GMAS rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng, quý đối tác.
Link Youtube – GMAS: https://www.youtube.com/channel/UC11WZmZ-lechxCaER8e4DWA
FanPage:
- https://www.facebook.com/congtycpdvnhanluctoancau
- https://www.facebook.com/congtycophandichvunhanluctoancau.gmas/
- https://www.facebook.com/gmasvieclamduthuyen/