Foreign Candidates can directly contact with Ms Nga (+84 916 178 112)/ [email protected] for instruction.
Kuwait Airways (tiếng Ả rập: الخطوط الجوية الكويتية) là hãng hàng không quốc gia của Kuwait và là hãng hàng không quốc tế thuộc sở hữu của chính phủ Kuwait. Hãng hoạt động bay trên các tuyến Trung Đông đi châu Âu, Viễn Đông và Bắc Mỹ. Trung tâm của hãng tại Sân bay quốc tế Kuwait ở Thành phố Kuwait. Hãng Kuwait Airways là một thành viên của Tổ chức các hãng hàng không Ả Rập.
I. Yêu cầu tuyển dụng
1. Nữ: Tuổi từ 20 đến 32 tuổi, có sức khỏe tốt, chiều cao từ 160Cm. Ngoại hình cân đối ưa nhìn, vui vẻ thân thiện, hòa đồng.
2. Vị trí tuyển dụng: Tiếp viên hàng không (Cabin Crew)
Ưu tiên những ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan của nghề tiếp viên hàng không và các ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng.
3. Trình độ học vấn: Từ THPT trở lên, có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Những người có bằng cấp cao hơn hoặc có các chứng chỉ quốc tế về tiếng Anh như TOEIC, IELTS hoặc TOEFL sẽ là một lợi thế.
II. Quyền lợi và nghĩa vụ cơ bản của tiếp viên hàng không
1. Lương cơ bản là: 535 KWD/tháng ~ 1.754 USD/tháng ( tiền Cô-oét ký hiệu là KWD – Kuwaiti Dinar; 1KWD~3,28 USD; 1 KWD=74.614 VND) và kèm theo các phụ cấp theo quy định của Hãng. Đối với giờ bay, Kuwait Airways đang bay khoảng 60-80 giờ mỗi tháng.
2. Phụ cấp chuyến bay, phụ cấp nghỉ giữa các chặng bay theo quy định của Hãng.
3. Thời hạn hợp đồng 02 năm, được gia hạn không bắt buộc. Thời gian đào tạo là 2 tháng người lao động được trả một khoản tiền là KD 240 / tháng. Thời gian thử việc là 100 ngày.
4. Thời gian thử việc và đào tạo: theo quy định của Hãng.Trong quá trình huấn luyến sẽ được Hãng hỗ trợ chỗ ở và chi phí đi lại. Sau khi chính thức làm việc thì người lao động tự chịu tiền nhà khoảng 40KWD ~ 130 USD.
5. Được công ty sử dụng lao động cung cấp: đồng phục, trang bị y tế, bảo hiểm … và các ưu đãi khác của hãng hàng không Kuwait Airways.
6. Phụ cấp làm thêm vào ngày lễ, ngày nghỉ: Theo quy định của Luật Lao Động Cô-oét.
7. Các chế độ khác: Theo chính sách hiện hành của hãng và quy định của Luật Lao động Cô-oét.
8. Vé máy bay, Visa và chi phí đào tạo hãng chi trả.
9. Các chi phí xuất cảnh: theo quy định của công ty GMAS.
III. Quy trình tuyển dụng
Bước 1: Điền form thông tin TẠI ĐÂY ( BẮT BUỘC). Nếu không đăng ký, thì UV không được hẹn lịch.
Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ file mềm (soft file) và scan màu gửi về email: [email protected] ( BẮT BUỘC)
- CV bằng tiếng Anh có dán hình 4×6 cm, trình bày rõ ràng thông tin cá nhân + quá trình làm việc).
- Hình toàn thân (phông nền trắng khổ 10x15cm) (GMAS giữ quyền từ chối nhận hồ sơ nếu hình không phù hợp)
- Nữ: chân váy đen qua đầu gối, áo sơ mi trắng, áo vest nữ
1. 4×6 photo
2. Full length photo
3. Pre Selection Candidates Questionnaire Form ( sau khi nộp cọc)
4. Resume (CV)
5. copies of TOEIC, IELTS, TOEFL RESULT (if appropriate)
6. copies of language proficiency test (if appropriate)
7. copies of qualification / work experience certificate (if appropriate)
8. copies of passport
9. copies of ID card
10.copies of Educational Certificates
Tất cả hồ sơ trên gửi bản file mềm (soft file) scan gửi tới địa chỉ email: [email protected] để Gmas xét duyệt
Ứng viên gửi mail với tiêu đề hồ sơ: CC – tên ứng viên (năm sinh ứng viên)
Sau khi duyệt hồ sơ, bạn sẽ nhận được thư mời đến tham dự sơ tuyển.
Kết thúc nhận hồ sơ trước 12h trưa ngày 22/09/2017
- Lịch và địa điểm sơ tuyển sẽ được gửi qua email cho từng Ứng viên và khi tới sơ tuyển sẽ nộp hồ sơ giấy đầy đủ như quy đinh.
- Địa điểm và thời gian phỏng vấn: sẽ thông báo trực tiếp cho ứng viên khi sơ tuyển.
- Xuất cảnh: sẽ xác nhận khi phỏng vấn.
Bước 3: Sơ tuyển
- Nếu bạn ở TPHCM và các vùng lân cận: bạn sẽ nhận được thư mời đến VP GMAS để sơ tuyển sau khi duyệt hồ sơ thành công
- Nếu bạn ở xa (không ở TPHCM hoặc ở nước ngoài): các bạn thực hiện quy trình sơ tuyển dành cho ứng viên ở xa – xét video
- Hướng dẫn:
Ứng viên tự mình làm 1 đoạn video clip giới thiệu bản thân mình bằng tiếng Anh sau đó gửi đường link youtube để chúng tôi xem xét. ( yêu cầu phải nhìn rõ mặt và cả dáng người, và nghe rõ được giọng nói của ứng viên.
Gợi ý nội dung đoạn video clip: Ứng viên có thể giới thiệu về bản thân, tại sao yêu thích công việc này…Thời gian đoạn clip khoảng 2-4 phút . Đề nghị ứng viên gửi thêm một vài tấm hình chụp cảnh đời thường ( nhìn thấy toàn thân, ít nhất 1 tấm nhìn rõ răng) và 1 tấm chứng thực chiều cao để chúng tôi có thêm cơ sở đánh giá hồ sơ.
- Hướng dẫn:
Nhận hồ sơ liên tục và tiến hành sơ tuyển đến 12h trưa ngày 22/09/2017: Các đợt sơ tuyển sẽ nhằm vào thứ 7 của mỗi tuần từ 19/08/2017 đến 22/09/2017.
Khi đến sơ tuyển, mang theo hồ sơ bao gồm: (áp dụng cả những ứng viên được mời tham dự PVCT)
- 2 bản CV bằng tiếng Anh ( có dán hình 4×6). Trình bày rõ ràng thông tin cá nhân, quá trình làm việc… ( bắt buộc)
- 2 tấm hình toàn thân (xem hướng dẫn bên trên).( bắt buộc)
- 4 tấm hình 4×6 ( ghi rõ họ tên phía sau).( bắt buộc)
- Form thông tin ứng viên (download tại đây).( bắt buộc)
- 2 bản copy Bằng cấp ( bằng cấp 3 bắt buộc phải có).
- 2 bản copy Bằng cấp cao hơn ( nếu có).
- 2 bản copy Chứng chỉ tiếng anh ( nếu có).
- 2 bản copy chứng nhận thời gian làm việc, chứng chỉ liên quan ( nếu có).
- 4 bản copy CMND( bắt buộc)
- 4 bản copy Passport ( nếu chưa có thì sẽ nộp sau khi làm Passport).
- Pre Selection Candidates Questionnaire Form ( sau khi nộp cọc)
Lưu ý: các giấy tờ copy có thể in trên tờ giấy A4 không cần cắt nhỏ hay phóng to. Riêng đối với những loại bằng cấp khổ lớn hơn A4, vui lòng copy thu lại để in trên khổ A4.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS)
Địa chỉ: Số 50, đường Sầm Sơn, Phường 4, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Tel: 028.54492425 ; Fax: 028.3842 8879
Hp: 0916 178 112 (Ms Nga) / 01689932056 ( Mr Hải ).
Website: www.gmas.com.vn, Email: [email protected]