MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch tuyển dụng cá nhân dựa theo các chỉ tiêu được phân bố, triển khai thực hiện để hoàn thành mục tiêu.
Tìm kiếm data và tạo được nguồn ứng viên phù hợp thông qua việc sử dụng đa dạng các kênh tuyển dụng khác nhau
Check và sàn lọc CV phù hợp cho nhiều đơn hàng khác nhau của Công ty, tùy theo yêu cầu của đơn hàng đó.
Tư vấn cơ hội việc làm và hướng dẫn ứng viên hoàn thiện hồ sơ
Đảm bảo ứng viên hiểu rõ về công ty, vị trí tuyển dụng và các chế độ phúc lợi khi làm việc ở nước ngoài.
Giải đáp các thắc mắc cho ứng viên về các chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp làm việc ở nước ngoài.
Đăng ký lớp học cho ứng viên, sắp xếp lớp cho ứng viên và làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học
Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ ứng viên. Cập nhật các hồ sơ vào hệ thống
Phối hợp và thực hiện các sự kiện tuyển dụng như workshop, ngày hội tuyển dụng, hội chợ việc làm, sự kiện, hội thảo, …
Quản lý và phát triển kênh tuyển dụng, truyền thông thông tin tuyển dụng trên các kênh online và offline;
Nghiên cứu tìm hiểu thị trường những nhóm đối tượng nhiều khả năng sẽ trở thành ứng viên tiềm năng nhất và tiếp cận khai thác liên tục.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nam hoặc nữ tuổi từ 21 trở lên.
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Hospitality…hoặc đã được học và đào tạo các khóa học về tuyển dụng, nhân sự
Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 6 tháng – 1 năm trở lên năm tại các tổ chức Giáo dục, tư vấn du học, xuất khẩu lao động, chăm sóc khách hang, hiểu biết về nguồn cung ứng lao động, thị trường lao động và các xu hướng tuyển dụng hiện nay là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm Liên quan đến tư vấn, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
Có kiến thức về Marketing và hiểu biết các kênh online/offline
Ưu tiên sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm liên quan tuyển dụng, Microsoft Office (Word, Excel…),cũng như các nền tảng tuyển dụng TopCV, indeed, Likerdln, tiktok, zalo, facebook, …
KỸ NĂNG CÔNG VIỆC :
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, truyền đạt, khả năng tư vấn thuyết phục khách hang, giải quyết vấn đề, ưu tiên có kinh nghiệm telesales/tư vấn.
Có Tinh thần học hỏi, cầu tiến, sẵn sàng đổi mới, sáng tạo & nâng cấp bản thân và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
Làm việc có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, trung thực và chịu được áp lực cao trong công việc.
Có kỹ năng tìm kiếm data và tạo nguồn khách hàng phù hợp (Promoter)
Chịu trách nhiệm về doanh số của bản thân và đội nhóm
Có kỹ năng giao tiếp trực tiếp và gián tiếp (điện thoại,…) tốt
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, giao tiếp tốt là lợi thế
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được hướng dẫn đào tạo trước về loại hình đào tạo và các khóa đào tạo tại Gmas
Được giới thiệu về các cơ hội nghề nghiệp và việc làm Liên quan nghiệp vụ XKLD của cty để hỗ trợ tư vấn, hoạch định tốt cho học viên và khách hàng.
Hưởng thu nhập hấp dẫn theo năng lực không giới hạn từ 8 triệu đến 12 triệu (Lương cứng từ 6tr + HH% doanh số).
Review lương hàng năm và hưởng tháng lương thứ 13 theo qui định, qui chế Công ty.
Và các chế độ khác theo nội qui qui định Công ty
Làm việc trong môi trường trẻ trung chuyên nghiệp, hiện đại, chủ động và tôn trọng chuyên môn.
Cơ hội làm việc, giao lưu học hỏi với giáo viên, khách hàng các nước tiếng Anh: Úc, Đức, Nhật, Bulgari, …..
Cơ sở vật chất cực đẹp, view cực chất, tràn đầy không gian xanh mát
Thời gian làm việc: 8h00-17h00 – Thứ 2 đến thứ 6 (Sẽ có 2 buổi làm thứ 7 trong 1 tháng)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Trụ sở VP : 2/83 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Trung tâm đào tạo : 2/7 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
YÊU CẦU VỀ BẰNG CẤP (TỐI THIỂU)
Cao Đẳng
TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC
Toàn thời gian
Yêu cầu kinh nghiệm : Trên 1 năm
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NHÂN LỰC TOÀN CẦU (GMAS)
Address: 2/83 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline: (028) 3842 8879 – 0987 388 389
E-mail: [email protected]
Website: http://gmas.com.vn