Tuyển dụng Quản lý lao động – XKLĐ Nhật

9345d67473fedea087ef

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Đối ứng với khách hàng.

Khách hàng là các tổ chức, nghiệp đoàn, xí nghiệp tiếp nhận, Công ty giới thiệu việc làm ( Gọi chung là đối tác ).

Công việc đảm trách: Duy trì tính liên tục, chăm sóc, tương tác với khách hàng; Tiếp nhận thông tin phản hồi, tiếp nhận đơn hàng mới phát sinh tuyển lao động, trao đổi nắm hiểu rõ về điều kiện, tiêu chí tuyển dụng yêu cầu từ khách hàng, đảm bảo thông tin luôn phải được cập nhật, hiểu đúng, hiểu đủ, chính xác, đối ứng kịp thời, tạo sự thoải mái làm khách hàng hài lòng về dịch vụ mình cung cấp.

  1. Công tác quản lý lao động – Nghiệp vụ chuyên môn.
  • Hướng dẫn tác phong chào hỏi cho ưng viên
  • Dịch hồ sơ gửi khách
  • Sắp xếp lên kế hoạch phỏng vấn
  • Dịch phỏng vấn
  • Báo cáo kết quả học tập hàng tháng cho khách hàng.
  • Hoàn thiện hs gửi đối tác xin COE
  • Theo dõi tiến độ, kết quả hồ sơ & chuẩn bị lịch xuất cảnh cho lao động.
  • Xử lý phát sinh đối với lao động đang sinh sống lv tại Nhật Bản.

Và thực hiện các nghiệp vụ công việc khác cty khi cần.

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN DỤNG

  • Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật
  • Du học sinh Nhật Bản sau khi về nước
  • Thực tập sinh, tu nghiệp sinh Nhật Bản sau khi về nước

YÊU CẦU

  • Nam/nữ tuổi từ 22-40
  • Thành thạo tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), trình độ tối thiểu N3, N2
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý nhân sự và khả năng phát triển thị trường Nhật là một lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng đi du học, hoặc làm việc tại Nhật Bản trở về.
  • Khả năng thuyết phục, thuyết trình tốt

Có kỹ năng giao tiếp với lao động và xử lý vấn đề.

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, ưu tiên có kỹ năng quản lý thời gian
  • Sáng tạo, có kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Sẵn sàng đi công tác
  • Thành thạo tin học văn phòng.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương: Thỏa thuận + thưởng doanh số
  • Làm việc trong môi trường năng động, chủ động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo, nâng cao khả năng, năng lực theo nhu cầu, yêu cầu công việc và chiến lược của chúng tôi
  • Chế độ nghỉ theo luật lao động, hưởng BHXH, BHYT theo luật lao động.

Thời gian làm việc từ thứ 2-trưa thứ 7.

Địa điểm làm việc:

  • 2/83 Phan Thúc Duyện, F4, Tân Bình.

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ:

  • Email: info@gmas.com.vn
  • Hotline: 0987 388 389
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

!!!

error: Content is protected !!