Thông báo TTS có tư cách lưu trú 30/01/2023

GMAS thong bao TTS co tu cach luu tru

Xin chúc mừng 03 TTS có tư cách lưu trú

1. NGUYEN MANH CUONG
2. DAM THANH THO
3. LE XUAN MY
 
Gmas xin chúc các bạn có bước khởi đầu tương lai thành công tốt đẹp.
Hy vọng rằng với những kiến thức các bạn có được trong suốt thời gian học tập và sinh hoạt tại công ty sẽ là những bước đệm khởi đầu cho con đường đến với Nhật Bản một ngày không xa.
1 1 2 1 3 1

Khi bạn sang Nhật làm việc thì sẽ nhận được khá nhiều lợi ích thiết thực, có thể kể ra như:

  • Cơ hội làm việc được mở rộng hơn, người lao động có thể đăng ký đơn hàng nhanh chóng, dễ dàng và nhất là tỷ lệ cạnh tranh không còn cao như trước nữa.
  • Mức lương tại Nhật khá cao, về cơ bản thì lương thực tập sinh sẽ rơi vào khoảng 25 – 32 triệu đồng nếu như tăng ca thì sẽ đạt khoảng 30 – 40 triệu đồng, đây là mức lương lý tưởng đúng không nào? Tuy nhiên bạn cũng nên để ý là mức sống tại Nhật cao hơn khá nhiều so với ở Việt Nam chính vì thế mà cũng có khá nhiều khoản bạn sẽ phải chi tiêu, nhưng nếu như chi tiêu tiết kiệm thì cũng vẫn để ra được một khoản tiền lớn sau khi về nước.
  • Người lao động sẽ được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo đúng như quy định của pháp luật.
  • Sau khi làm việc tại Nhật và về nước người lao động sẽ nhận lại được số tiền thuế thu nhập cá nhân mà họ đã đóng trước đó, không những thế còn tích lũy được cho mình khá nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn đáp ứng cho công việc hiện tại.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hiểu thêm về văn hóa, cách ứng xử trong công việc cũng như cung cách làm việc của người Nhật.

Tuy sang Nhật làm việc mang lại khá nhiều lợi ích cho người lao động nhưng bạn cũng cần phải để ý một chút đó là công việc cũng không hẳn là quá nhàn hạ, cũng có những vất vả nhất định và bạn cần phải vượt qua được nỗi cô đơn, trống vắng khi xa nhà, đến một đất nước xa lạ, nỗ lực học tiếng Nhật để nhanh chóng hòa đồng được với cuộc sống sinh hoạt, môi trường làm việc.

Khi đã chọn Nhật Bản để đi xuất khẩu lao động thì bạn cần phải nỗ lực rất nhiều, hãy xác định đây là mục tiêu dài hạn của bạn mà chuẩn bị cho bản thân thật kỹ, hãy:

– Có một mục tiêu rõ ràng trước khi bạn tham gia chương trình XKLĐ

– Chuẩn bị thật kỹ cả về kỹ năng, tinh thần, hay năng lực tiếng Nhật

– Chủ động học hỏi, hoàn thiện kỹ năng để nâng cao trình độ.

Tất nhiên, đây là quốc gia có hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất cùng với đó là khoa học tiến tiến trên thế giới, vì thế khi làm việc ở đây bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với những thứ tốt nhất dể có thể học hỏi thêm về chuyên môn, kỹ năng làm việc, nâng cao tay nghề để phục vụ cho sự phát triển của bản thân và có được công việc ổn định sau này.

Tham khảo thêm VIỆC LÀM XKLĐ Nhật Bản tại đây: https://gmas.com.vn/viec-lam-nuoc-ngoai/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban/

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NHÂN LỰC TOÀN CẦU (GMAS)
Address: 2/83 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline: (028) 5449 0805 – 0987 388 389
E-mail: info@gmas.com.vn
Website: https://www.gmas.com.vn
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

!!!

error: Content is protected !!