THÔNG BÁO
TUYỂN NHÂN VIÊN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT HÃNG HÀNG KHÔNG EMIRATES AIRLINE
1. Yêu cầu cơ bản:
Nam & Nữ:Tuổi từ 21 đến 30 là công dân Việt Nam.
Vị trí tuyển dụng: Phục vụ mặt đất ( Airport Services Agent ).
Yêu cầu: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phục vụ khách hàng. Học chuyên ngành Hàng Không là một lợi thế. Có kiến thức và hiểu biết về quy trình phục vụ hành khách, làm thủ tục check-in cho khách, soát vé lên tàu bay, các bộ phận xử lý hành lý của khách hàng và các dịch vụ khác theo yêu cầu của Hãng.
Ngoài ra, ứng viên phải hội đủ
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
Chiều cao: từ 158cm trở lên, đạt sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài, không có hình xăm.
Ngoại hình Ưa nhìn, cân đối phù hợp, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
2. Quyền lợi và nghĩa vụ cơ bản của Nhân viên phục vụ mặt đất:
Lương cơ bản: 3.532,70 AED/tháng tương đương 962,58 $ ( tỷ giá tháng 6/2013;1$~3,67 AED) chưa bao gồm giờ làm thêm. Mỗi tuần làm việc 42h.
Phụ cấp làm thêm vào ngày lễ, ngày nghỉ: theo chính sách của hãng và Luật Lao động của nước sở tại.
Được công ty sử dụng lao động cung cấp: Chỗ ở, phương tiện đi lại, đồng phục, trang bị y tế, bảo hiểm … và các ưu đãi khác của Hãng Hàng Không Emirates Airlines.
Thời hạn hợp đồng 03 năm, được gia hạn không bắt buộc. Thời gian thử việc 06 tháng.
Nghỉ phép: 30 ngày/năm,
Các chế độ khác: theo chính sách của hãng và Luật Lao động của nước sở tại.
Tiền vé máy bay lượt đi, về và phí xin visa nhập cảnh UAE do hãng Emirates chịu.
Các chi phí xuất cảnh: Phí dịch vụ của GMAS: Không; Khấu trừ từ lương: Không
Tham khảo: Mô tả công việc và Điều kiện – Điều khoản
3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển gồm:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ bằng tiếng Anh đến email: [email protected] để nhận được hướng dẫn. Khi nhận được hồ sơ, Công ty Gmas sẽ xếp lịch sơ tuyển và mời Ứng viên tham dự ( các ứng viên phải tham gia sơ tuyển trước khi phỏng vấn chính thức ). Hồ sơ bao gồm:
1. Curriculum Vitae bằng tiếng Anh có hình thẻ và thông tin cá nhân, chiều cao cân nặng.
2. Hình chụp toàn thân (cười khi chụp, mặc trang phục lịch sự: Nam mặc đồ Vest công sở, Nữ mặc đồ vest và váy công sở dài tới ngang đầu gối – xem hình mẫu tham khảo). Để phông nền trắng, không nhận ảnh đã chỉnh sửa, thay đổi khác với thực tế.
3. Chứng minh nhân dân và Hộ chiếu ( nếu có ).
4. Bằng cấp và chứng chỉ liên quan ( tối thiểu THPT )
Ứng viên gửi hồ sơ qua Email đặt tên tiêu đề theo dạng: ASA_tên ứng viên không dấu
4. Thời gian nhận hồ sơ
Tiếp nhận hồ sơ và sơ tuyển: Bắt đầu từ 03/10/2013 đến 20/11/2013, công ty GMAS liên tục nhận hồ sơ ứng viên qua Email và tiến hành sơ tuyển. Lịch và địa điểm sơ tuyển sẽ được gửi qua email cho từng Ứng viên và khi tới sơ tuyển sẽ nộp hồ sơ giấy đầy đủ như quy đinh.