TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ BỆNH VIỆN QUỐC TẾ 5 SAO

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ BỆNH VIỆN QUỐC TẾ 5 SAO
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ BỆNH VIỆN QUỐC TẾ 5 SAO

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ 5 SAO

Tuyển Gấp các vị trí sau:

1. Call Center : 5 Nam
2. Bell Boy      : 5 Nam
3. F&B Supervisor: 3 Nam/nữ
4. Customer experience Officer: 5 Nam/nữ
5. Medical Secretary: 3 Nữ

Yêu cầu công việc:

● Tuổi: dưới 35 tuổi;
● Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh;
● Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, riêng đối với Customer experience Officer và Medical Secretary yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 3 năm với vị trí tương đương (đã từng làm việc tại airline là một lợi thế);
● Lương: Từ 13tr – 20tr

Quyền lợi được hưởng:

● Được đóng BHXH theo luật lao động ngoài ra còn được hưởng gói bảo hiểm đặc biệt theo chế độ của bệnh viện;
● Được hưởng các ngày nghỉ lễ, phép theo luật lao động;
● Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
● Du lịch: team building, party cuối năm;
● Được giá ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Bệnh viện;

JD JOB:

1.MEDICAL SECRETARY

Job Description

Job summary

  • Welcoming patients
  • Booking appointment and scheduling
  • Prepare patient file, necessary documents for consultation
  • Be interpreter for doctors/patients and patient family memembers
  • Translate medical documents (medical report/certificate, results, patient education materials, procedures…)
  • Perform secretarial duties in clerical and administrative details and to maintain an efficient and effective operation. Job Requirement
  • B. A degree in Administrative, Business, Social Sciences or Foreign languages discipline in French or English.
  • Experience: 02 years’ experience in customer service or teaching English, secretary or job related.
  • Foreign language(s): Fluent in English, knowing second foreign language is a plus, (Prefer Korean, Japanee, France). – Skills: Customer service, Telephone Skills, Typing, Communication, Clerical,
  • Female under 28 is more suitable.
MEDICAL SECRETARY - BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HOÀN MỸ
MEDICAL SECRETARY – BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HOÀN MỸ

2.CALL CENTER

  • Xử lý nhiều cuộc gọi cùng lúc: inbound và outbound.
  • Lưu trữ được thông tin khách hàng.
  • Lưu trữ được lịch sử giao dịch của khách hàng.
  • Tương tác với khách hàng qua SMS.
  • Tương tác khách hàng qua email.
  • Popup thông tin khách hàng cũ.
  • Cho phép tạo khách hàng mới.
  • Nghe file ghi âm của nhân viên với khách hàng.
  • Xem được báo cáo chi tiết cuộc gọi từng nhân viên.
  • Đo đếm hiệu quả làm việc từng nhân viên
CALL CENTER - BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HOÀN MỸ
CALL CENTER – BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HOÀN MỸ

3.BELL BOY

  • Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn sạch sẽ, ngăn nắp và sẵn sàng phục vụ khách hàng.
  • Kiểm tra và thường xuyên bổ sung báo, tạp chí mới cần thiết tại quầy Concierge.
  • Có ý thức bảo quản tài sản, nếu phát hiện trình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng phải báo ngay đến các bộ phận liên quan.
  • Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi và báo với bộ phận an ninh để xử lý kịp thời.
  • Tuân thủ nội quy khách sạn, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Tham gia các khóa đào tạo của bộ phân theo kế hoạch đề ra.
BELL BOY - BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HOÀN MỸ
BELL BOY – BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HOÀN MỸ

4. F&B SUPERVISOR

  • Sắp xếp, chia ca, phân công công việc cho nhân viên bộ phận
  • Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của Bệnh viện;
  • Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng, phục vụ khách hàng;
  • Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới thực hiện theo đung quy trình của Bệnh viện. Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận;
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…);
  • Các công việc khác theo yêu cầu và sự sắp xếp của cấp trên.
F&B SUPERVISOR - BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HOÀN MỸ
F&B SUPERVISOR – BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HOÀN MỸ

5.Customer Experience Officer

  • Receiving, handling and responding to customer complaints.
  • Support monitoring Voice of Customer system
  • Prepare periodic reports on customer experience (including customer complaints, internal complaints, Speed of Customers reports…)
  • Others task are assigned.
Customer Experience Officer
Customer Experience Officer

Địa điểm làm việc: Hệ thống phòng khám 5* bệnh viện Hoàn Mỹ Clinics Sài Gòn

THAM KHẢO THÊM NHIỀU VIỆC LÀM HOT TẠI ĐÂY: https://gmas.com.vn/
Thông tin Liên hệ ứng tuyển gửi về:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NHÂN LỰC TOÀN CẦU ( GMAS )
Trụ sở chính: 50 Sầm Sơn, Phường 4, Tân Bình, TP HCM
Trung tâm đào tạo: 2/83 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, TP HCM
Hotline: (028) 5449 0805 – 0987 388 389
E-Mail: info@gmas.com.vn
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

!!!

error: Content is protected !!