GMAS – ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG ĐỘC QUYỀN CHO PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ 5 SAO HOÀN MỸ

GMAS - TUYỂN DỤNG
GMAS – TUYỂN DỤNG

GMAS – ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG ĐỘC QUYỀN CHO PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ 5 SAO HOÀN MỸ

Leader/ Staff Customer Service

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Customer Service Leader
  • Chịu trách nhiệm tổng hợp các báo cáo liên quan quá trình khảo sát dịch vụ khách hàng. (Leader)
  • Tổ chức các buổi training về quy trình phục vụ khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, các kỹ năng mềm nhằm hạn chế các rủi ro với khách hàng khi có sự cố. (Leader)
  • Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong, thái độ làm việc và giám sát đánh giá kết quả làm việc  của nhân viên trong bộ phận. (Leader)
  1. Customer Service Staff
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tiếp đón, cung cấp dịch vụ ưu tiên xuyên suốt quá trình KH sử dụng dịch vụ tại Hoàn Mỹ Cilinic.
  • Phối hợp với cấp quản lý của bộ phận khác để đảm bảo tất cả các khiếu nại  của khách hàng đều được giải quyết theo đúng quy trình.
  • Tuân thủ quy trình thăm khám tại bệnh viện, liên lạc các phòng ban liên quan để thông báo và đặt hẹn cho khách, giải thích, thông báo cho phí khám chữa bệnh cho khách, chế độ ưu đãi áp dụng (nếu khách tự thanh toán).
  • Thực hiện thống kê tất cả các giao dịch của khách hàng diễn ra trong tháng nhằm đề xuất các chương trình đặc biệt dành cho từng nhóm khách hàng.
  • Cung cấp hướng dẫn và thông tin bổ sung cho khách hàng để đảm bảo tính liên tục của việc chăm sóc bệnh nhân
  • Là đầu mối tiếp nhận thông tin khách hàng VIP từ Ban giám đốc và Trưởng phòng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
  • Thực hiện các công việc hành chính, văn thư, lên kế hoạch, điều phối các cuộc họp/sự kiện đặc biệt của Hoàn Mỹ Clinic

YÊU CẦU:

  • Tuổi từ 18-40
  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành, ưu tiên những ứng viên đã kinh qua ngành  dịch vụ, truyền thông, ngoại ngữ, nhân sự, kinh tế..
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo đối với vị trí leader và tiếng anh giao tiếp cơ bản đối với các vị trí nhân viên phụ trách nghiệp vụ.
  • Tin học: sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Email)
  • Yêu cầu kỹ năng
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và ra quyết định.
  • Khả năng thích ứng nhanh.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm làm việc trong vị trí Nhân viên call center/Nhân viên chăm sóc khách hàng/Telesales/Nhân viên bán hàng, kinh doanh,
  • Hiểu biết về quy trình chăm sóc khách hàng.
  • Giọng nói hay, dễ nghe, nhất là khi nghe qua điện thoại.
  • Hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty.
  • Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của khách hàng.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương, thu nhập: Từ 12tr – 20tr tuỳ thuộc vào năng lực làm việc và có cơ hội đàm phán lương, thu nhập khi tham gia phỏng vấn trực tiếp với chủ sử dụng do GMAS bố trí.
  • Được quyền tham gia các loại Bảo hiểm theo Luật Lao động hiện hành. Được chủ sử dụng đặc quyền mua gói bảo hiểm cho nhân viên trong ngành và người thân trong gia đình với giá ưu đãi theo chính sách đãi ngộ của Bệnh viện.
  • Được hưởng các ngày nghỉ lễ, phép theo luật lao động.
  • Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Du lịch: team building, party cuối năm.
  • Được giá ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Bệnh viện;
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NHÂN LỰC TOÀN CẦU (GMAS)
Trung tâm đào tạo: 2/83 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, TP HCM
Tel: (028) 5449 0805
Hotline: 0987 388 389 / 0862 822 788
GIỚI THIỆU VỀ GMAS
GIỚI THIỆU VỀ GMAS

GIỚI THIỆU VỀ GMAS

  • Công ty Cổ phần dịch vụ nhân lực Toàn Cầu (Viết tắt GMAS), là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
  • Hoạt động dịch vụ tư vấn tuyển sinh Du học đi các nước. Đào tạo tiếng Anh, tiếng Nhật. Tuyển dụng nhân sự ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng đưa đi làm việc trên Du thuyền quốc tế cho hang tàu Viking, Carnival, Apollo, Virgin và là đơn vị độc quyền tuyển dụng nhân sự cấp cao cung cấp cho các hãng hàng không quốc tế như Emirates Airlines, Etihad Airways, Kuwait Airways và những năm gần đây, thi trường chủ lực là Nhật Bản, phái cử hàng ngàn tu nghiệp sinh, thực tập sinh kỹ năng, kỹ sư và du học sinh đi Nhật Bản làm việc.

LỊCH SỬ HOẠT ĐỘNG

• Năm 2007: Sáng lập bởi cố Chủ tịch ông Đàm Trung Bắc, tiền than là người thâm niên công tác nhiều năm trong ngành XKLĐ thuộc tổ chức Chính phủ. Gmas được ra đời theo Luật doanh nghiệp với khẩu hiệu “Tất cả vì người lao động trong cộng đồng thế giới.” Xây dựng nền móng đầu tiên vững chắc đậm tính nhân văn cho Gmas.

• Năm 2017: Trải qua trên 10 năm hoạt động. Gmas tự hào là doanh nghiệp phát triển bền vững, đi tiên phong khai thác thị trường đưa lao động sang Israel làm việc, được hang hàng không EMIRATES Airlines, ETIHAD Airways chọn là doanh nghiệp độc quyền tại Việt Nam hỗ trợ về tuyển dụng nhân sự với vị trí tiếp viên hàng không

• Năm 2019: Thế hệ trẻ tiếp bước, đồng hành cùng đội ngũ Gmas, bà Thân Thị Thảo – với vai trò tổng giám đốc, nối bước lãnh đạo với tiêu chí: “Gmas đề cao sự hài long của khách hàng là niềm tự hào về nguồn nhân lực Việt Nam”

TÌM HIỂU THÊM VỀ GMAS: https://gmas.com.vn/

FanPage:

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC11WZmZ-lechxCaER8e4DWA

BÀI VIẾT LIÊN QUAN