Gmas tuyển dụng Quản lý – Phát triển thị trường Nhật Bản

Vị trí: Quản lý – Phát triển thị trường Nhật Bản

Số Lượng: 02 người

Địa điểm làm việc: 2/83 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Q.Tân Bình, TP HCM

Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tương tác với đối tác (xí nghiệp/nghiệp đoàn Nhật Bản) các vấn đề liên quan lao động.
  • Phiên dịch, tiếp đón khách, hỗ trợ, sắp xếp tổ chức phỏng vấn.
  • Phiên dịch phỏng vấn các đơn hàng
  • Chăm sóc khách trong quá trình khách về VN thực hiện phỏng vấn.
  • Tiếp nhận các thông tin đơn hàng và lịch phỏng vấn, thông tin kế hoạch lịch phỏng vấn cho phỏng tuyển dụng vá các phòng ban.
  • Dịch hồ sơ phỏng vấn của ứng viên, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ xuất cảnh cho lao đỗng trúng tuyển.
  • Tiếp nhận phản hồi và tham gia xử lý các tình huống phát sinh của lao động khi đang làm việc tại Nhật.
  • Hướng dẫn ứng viên tiền phỏng vấn.
  • Phát triển thị trường, duy trì mối quan hệ với các đối tác & đưa ra phương án và cách giải quyết phù
  • Đàm phán với đối tác Nhật Bản về hợp đồng tuyển dụng lao động.
  • Làm tiến độ đơn hàng cho lao động xuất cảnh.
  • Khi cần thiết có thể hỗ trợ giảng dạy dưới Trung tâm đào tạo Nhật ngữ của Công ty theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
  • Thực hiện các nghiệp vụ công việc khác theo chỉ đạo của TGĐ khi cần.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam/nữ tuổi từ 22-40.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp CĐ/ Đại học.
  • Thành thạo tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết); Năng lực Nhật ngữ tương đương N2.
  • Có kinh nghiệm quản lý lao động, phát triển thị trường xuất khẩu lao động sang Nhật Bản.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng đi du học, hoặc đã làm việc tại Nhật Bản.
  • Khả năng thuyết phục, thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, ưu tiên có kỹ năng quản lý thời gian.
  • Nhanh nhẹn, sáng tạo, có kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Sẵn sàng đi công tác.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

 QUYỀN LỢI

  • Mức lương: Thỏa thuận + thưởng doanh số.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chủ động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo, nâng cao khả năng, năng lực theo nhu cầu, yêu cầu công việc và chiến lược của công ty.
  • Chế độ nghỉ theo luật lao động, hưởng BHXH, BHYT theo luật lao động.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • CV
  • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
  • Ảnh chân dung

Thời gian làm việc:

Từ thứ 2-6, thứ 7 làm việc cách tuần.

Địa điểm làm việc:

2/83 Phan Thúc Duyện, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ:

☎ Hotline: (028) 3842 8879 – 0987 388 389

📝 Email: [email protected]

Hoặc nộp trực tiếp tại

🏢 Trụ sở chính: 2/83 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
error: