CÔNG TY TNHH T & 2H
2/83 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 02
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: KHÔNG
Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thoả thuận khi phỏng vấn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện tư vấn sản phẩm trang thiết bị y tế cho khách hàng; Tương tác với khách hàng, nhà máy sản xuất; Đàm phán thương thảo hợp đồng, làm báo giá gửi khách hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý thông tin thiết bị: Các dự án thầu vật tư ( nếu có ).
Hướng dẫn sử dụng và bàn giao máy móc, trang thiết bị y tế cho các khách hàng
Tiếp nhận mọi phản hồi từ khách hàng, giải đáp thắc mắc và các yêu cầu về sản phẩm của khách hàng trước và sau khi lắp đặt các thiết bị (nếu có)
Lập file theo dõi quá trình bảo hành, bảo dưỡng, thay thế sửa chữa thiết bị của khách hàng
Lập kế hoạch tổ chức triển khai bảo hành thiết bị theo định kỳ.
Lập báo cáo công việc hằng tháng và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Nam hoặc Nữ tuổi từ 22-30;
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các chuyên ngành kỹ thuật hoặc chuyên ngành y, dược hoặc cao đẳng kỹ thuật trang thiết bị y tế, vật lý, Kỹ thuật y sinh.
Có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành tiếng Anh là một lợi thế
Cẩn thận, trung thực, chịu khó.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
– Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
– Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN….theo Luật quy định
– Thưởng tháng 13
– Tham gia các hoạt động Hội chợ sản phẩm liên quan đến trang thiết bị y tế.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ gửi qua email trước để Công ty xem xét và sẽ liên hệ sắp lịch phỏng vấn trực tiếp.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch cá nhân có dán hình 4×6 ( Form cvs tự khai ).
- Bằng cấp chuyên ngành.
- Chứng minh nhân dân/ căn cước công dân.
Email tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển: [email protected]